Tôi đã cố gắng trong việc du học tây ban nha và tôi đã thành công




Ngôi trường du học tại nơi này tooi cảm thấy đông đảo kỷ niệm thầy cô giảng dạy nơi này tôi cực kỳ thích, du học tây ban nha là 1 trải nghiệm lý tưởng của tôi.
giả dụ bạn  tìm mọi cách thì du học sẽ là không còn thật sự cạnh tranh đối  bạn nữa, tôi đã cố gắng đa số cuối cùng tôi cũng đạt được ước mơ du học tại tây ban nha 
Dưới đây là tâm sự của một cô gái trẻ mang ước muốn du học, và cô cảm thấy thành công và cô du học tại tây ban nha, ngày nay cô khiến 1 doanh nghiệp tập đoàn to trên thế giới. du hoc tay ban nha

Du học là một sự trải nghiệm thật thú vị đối sở hữu cuộc đời học sinh, du học bạn  thể biết được rộng rãi thiết bị mmaf mình muốn biết. bây giờ ngày càng nhiều mang rộng rãi sinh trên toàn thế giới tới nơi nay.
hiện nay thời đại năm 2016 du học không phải là một thiết bị quá xa mang đa dạng bạn. các bạn với kinh tế cạnh tranh cũng  thể du học, ngày nay trên thế giới mang phổ biến trường đại học, học phí cực kỳ thấp mê say cho bạn du học, tại tây ban nha thì cũng sở hữu hầu hết trường như vậy, bạn với thể chọn hiểu thêm, về từ khóa du học tây ban nha bên siêu thị chúng tôi.
và dưới đây là tâm sự của 1 cô sinh viên với ước mơ du học và bằng nghị uwcowcs mơ của mình cô đã được mục đích của mình. cô kể .mà còn là cảm giác muốn được trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn mới. Ở đấy .khó khăn của tôi là vấn đề ngôn ngữ, họ không hiểu tiếng của tôi còn tôi thì cũng chẳng rành tiếng bản xứ phổ biến điều đó khiến cho sở hữu tôi cảm thấy cực kỳ cạnh tranh Hơn nữa, sở hữu 1 cô sinh viên ngành du lịch ưa khám phá những vùng đất mới, niềm vui của tôi chính là được đi phổ biến nơi để xem ở đất nước của họ  những gì, cuộc sống của người bản địa ra sao. chính vì thế tôi luôn sở hữu gắng để đạt được ước mơ của mình là tới tây ban nha học tập
du học tây ban nha
Barcelona – được xem là thành phố sôi động hàng đầu Tây Ban Nha.
Tôi chọn UCAM – 1 ngôi trường nức danh của tây ban nha nơi này thì tôi siêu thích , đã gắng bó sở hữu tôi đa số .

Murcia vào cuối thu
Murcia vào cuối thu
Ngành học của tôi là Master of Innovation and Tourism buôn bán . Tôi mua học ở UCAM vì ngôi trường này chương trình giảng dạy siêu tốt , trường này cũng mang chương trình đạo tạo thạc sĩ, tôi học tập tại đây tôi đã trưởng thành toàn bộ . tôi cảm thấy cực kỳ nhớ những ngày còn học ở ấy
truong Ucam
Trường UCAM
Về lớp học Master tại UCAM, thì giảng viên đa số là người tây ban nha, họ rất vui tính và giảng dạy 1 bí quyết giỏi , bạn bè trong lớp tôi tới từ đa dạng quốc gia khác nhau, chính vì vậy sau khóa học tôi cũng biết được ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới. phương pháp giảng dạy của cácthầy cô ở đây hơi thú vị, bằng phương pháp đưa ra những ví dụ trong thực tiễn,bài giảng của thầy cô nơi tây tạo cho tôi cảm giác tư duy, phổ biếnđiều thú vị từ nơi này.
Hangout

đấy là những trải nghiệm của tôi về du học tây ban nha trường hợp bạn mang cơ hội du học tại nuocs này thì tôi cũng khuyên bạn yêu cầu muahiểu về ngôi trường của tôi, chúc bạn sẽ sở hữu các điều thú vị khi được du học tại ngôi trường mà mình mê say .


Đăng nhận xét